Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Nâng mũi Hàn Quốc Kỹ Thuật mới

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi là phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện nhiều nhất trong tất cả phẫu thuật. Đặc điểm người Á Đông là chiếc mũi thấp, ngắn và bè.
Do đó, làm thế nào để có chiếc mũi cao dài thon thả là một trong những ước mong của nhiều người. Trào lưu làm đẹp ngày càng theo  phau thuat nang mui han quoc và nỗi bậc nhất là nâng mũi Hàn Quốc.
phau thuat nang mui han quoc

Như vậy  sửa mũi hàn quốc là gì? Nâng mũi bình thường khách nâng mũi Hàn Quốc ở điểm chính nào? Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn? Sụn nâng mũi như thế nào? Nâng mũi giá bao nhiêu? Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe sau này hay không? Đó là những câu hỏi mà các bạn luôn lo lắng khi đi phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng.
Thế nào là mũi đẹp: mũi đẹp là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau.
sửa mũi hàn quốc

Nâng mũi Hàn Quốc kỹ thuật mới là một kỹ thuật khó mà ít bác sĩ có thể phẫu thuật được. Bác sĩ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc kỹ thuật mới phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Ai cũng biết, đa số mũi người Đông Nam Á có mũi nhỏ, ngắn, sống mũi và nhất là đầu mũi thấp. Phẫu thuật làm cho mũi dài ra, cao lên chỉ bằng một thanh độn bằng vật liệu tổng hợp chắc chắn sẽ làm da mũi bị căng, nhất là ở vùng đỉnh đầu mũi, da sẽ mỏng dần lộ sống và bị thủng.
Với Kỹ thuật chỉnh hình mũi hiên đại hay còn gọi là nâng mũi Hàn Quốc S-Line sẽ giúp giải quyết những vấn đề trên. Trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn kỹ thuật mới, da mũi được bóc tách đúng lớp, bảo đảm độ dày để phơi bày toàn bộ cấu trúc sườn của xương mũi và đỉnh mũi. Đỉnh mũi sẽ được tạo dựng lại thích hợp bằng vật liệu tự thân ( sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn...), và một lớp Alloderm. Vùng sống mũi thì dùng vật liệu nhân tạo. Xương tháp mũi có thể được thu hẹp theo chiều ngang bằng kỹ thuật hạ xương. Sau đó phủ lại nhẹ nhàng da tháp mũi. Không một lực căng nào đáng kể tác động trên da mũi.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét