Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Lắp ráp, sửa chữa, bảo trì thang máy-Cty Tân Long

Thang máy Tân Long


Tân Long được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật từ các Công ty đầu tiên sản xuất và lắp đặt thang may Việt Nam.Hàng năm,chúng tôi có những khóa huấn luyện đào tạo và cấp chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực thang máy, được hãng FUJI hướng dẫn đào tạo chuyên sâu và chuyển giao những công nghệ tiên tiến nhất..
thang máy

      Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ  kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm .Đến nay, Tân Long đã và đang cung cấp một khối lượng lớn đa dạng các loại loại sản phẩm tại Việt Nam với cấu hình chất lượng cao, hoạt động ổn định, được nhiệt đới hoá phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Công ty luôn cung cấp giá thành hợp lý, phương thức thanh toán phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công an toàn tuyệt đối được các chủ đầu tư đánh giá cao về mọi mặt.
Các dòng sản phẩm chính:
-   Nhập khẩu nguyên chiếc được lắp ráp tại nhà máy FUJI HONGKONG.
-   Nhập khẩu các linh kiện, phụ tùng thang máy mang hiệu FUJI HONGKONG về lắp ráp tại nhà máy Tân Long.
thang may

Với phương châm hoạt động giữ chữ tín làm đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, Công ty Cổ phần thang máy Tân Long rất mong được phục vụ Quý Khách.


Theo các chuyên gia bảo trì thì nói chung thang máy nào cũng có hệ thống an toàn nghiêm ngặt luôn bảo đảm cho thang hoạt động đúng chế độ và người sử dụng có cảm giác thoải mái, yên tâm. Tuy nhiên mỗi người sử dụng thang máy, khi bước vào buồng cần để ý đến bảng “nút gọi”. Các nút gọi của thang máy được thiết kế theo dạng cảm biến, các nút gọi này đều tích hợp với đèn báo, khi lệnh yêu cầu được ghi nhớ, các nút sẽ sáng với độ sáng dịu mắt.
Thông thường trên bảng điều khiển có hệ thống các nút sau: nút gọi tầng; nút mở cửa nhanh; đèn báo quá tải; nút Interphone (hoặc chuông) liên lạc ra bên ngoài khi cần trợ giúp. Khi đang ở trong thang máy, nếu gặp sự cố, người sử dụng cần bình tĩnh nhấn nút này, điện thoại đặt tại phòng của nhân viên kỹ thuật của tòa nhà hoặc của phòng bảo vệ sẽ đổ chuông, khi đó ta sẽ liên lạc trực tiếp, thông báo về sự cố đang gặp. Trong trường hợp đột ngột mất điện, hệ thống chiếu sáng khẩn cấp sẽ hoạt động, bảo đảm đủ ánh sáng trong buồng thang. Lúc này chúng ta bình tĩnh chờ sự trợ giúp từ bên ngoài. Nếu là thang may nhập ngoại thì có bộ cứu hộ MELD, thang máy liên doanh có bộ cứu hộ ARD (Auto Rescue Device),  người sử dụng thang máy đứng chờ trong 15 giây, thang sẽ di chuyển đến tầng gần nhất và mở cửa cho người bên trong đi ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét