Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Công ty lắp đặt thang máy - Tân Long

Thang Máy


Chúng tôi xin chân thành gii thiu vi các bn thông tin v hot đng kinh doanh ca Công ty CP Cơ khí Tân Long (TL) qua website này.Tri qua quá trình xây dng phát trin và trưởng thành, gi đây Công ty Tân Long là mt trong nhng doanh nghip thang may hàng đu trong c nước.
thang máy Tân Long

Bằng việc nghiên cứu và ứng dụng nhiều thành tựu khoa học công nghệ  tự động hóa tiên tiến, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Tùy theo hàng hóa vận chuyển của Quý Khách, chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế theo các yêu cầu vận chuyển đặc biệt của nhà máy. Hệ thống hoạt động được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất(Showroom oto, xe máy).
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF dùng loại cửa có kich thước vửa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác giúp cho việc vận chuyển kết hợp với xe nâng dễ dàng.
thang máy Tân Long

Ngày 29 tháng 2 năm 2012 - Mitsubishi Electric công bố đã nhận được đơn hàng từ Công ty xây dựng Ahuja lắp đặt 09 thang máy cho chung cư Ahuja 53 tầng. Chung cư cao tầng này hiện đang được xây dựng tại Mumbai, Ấn độ. Bốn trong chín thang máy đó sẽ có tốc độ 6 mét/giây (tương đương 21,6km/ giờ), sau khi hoàn thành sẽ là một trong các thang máy chạy nhanh nhất ở Ấn Độ.Ahuja Tower bao gồm hai tòa nhà dân cư dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay tại Worli, một khu vực cao cấp của Mumbai. Nhằm mục đích tạo sự thoải mái, an toàn, bốn thang máy siêu nhanh sẽ được tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào. Trong cabin thang máy, màn hình cảm ứng có thể  tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt của toà nhà. Mitsubishi Electric ở Ấn Độ đã được phát triển đều đặn kể từ khi bắt đầu như là một liên doanh được gọi là Công ty thang máy MELCO ETA, vào giữa những năm 1990. Hiện công ty đang hoạt động trên 41 thành phố. Năm 2008 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Mitsubishi thành lập công ty chuyên về đào tạo, sửa chữa, bảo trì thang may ở Chennai.Trong tương lai, Mitsubishi tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp để đưa ra các loại thang máy chạy với tốc độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường xây dựng Ấn độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét