Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Mời xem phim Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa và Tân Hoàn Châu Cách Cách

1. Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa
Lục Nghị, Trần Kiến Bân, Lâm Tâm Như, Hà Nhuận Đông, Trần Hảo… với tạo hình trẻ trung đã tạo nên sức hút đặc biệt cho phim truyền hình hấp dẫn này. Những ngôi sao nổi tiếng đến từ Hong Kong, Đài Loan… đã rất hào hứng khi được tham gia một dự án hoành tráng như Tân Tam Quốc và dành nhiều thời gian lẫn tâm huyết để tạo dấu ấn riêng cho vai diễn của mình. Chính vì vậy, phiên bản mới của một trong “tứ đại kỳ thư” Trung Quốc đã hoàn toàn “lột xác” bởi nét thanh xuân và cuốn hút.
Lục Nghị được lựa chọn cho vai Khổng Minh vì khí chất thần tiên, thoát tục.
Trong đó, Tào Tháo của Trần Kiến Bân có nhiều đất diễn hơn khi được đẩy lên thành nhân vật trung tâm. Ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ đã phô diễn được những kỹ thuật diễn xuất đầy điêu luyện trong nhân vật đa chiều này. Với bộ râu quai nón dài rậm, ánh mắt sắc lạnh, giọng cười đặc trưng và biểu cảm khó đoán, Tào Tháo của Trần Kiến Bân đã lột tả hoàn chỉnh vẻ gian hùng trong con người đầy tham vọng nhưng cũng đồng thời là một anh hùng trí dũng song toàn, trọng nhân nghĩa và giàu tình cảm.
Lâm Tâm Như dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhân vật của mình.
Ở thế đối nghịch với Tào Tháo là Khổng Minh Gia Cát Lượng tài trí hơn người. Đây cũng là nhân vật then chốt tác động rất lớn đến thế chân vạc Ngụy – Thục – Ngô. Vai diễn này được giao cho nam diễn viên trẻ Lục Nghị bởi thần thái điềm tĩnh và lối diễn xuất chững chạc. Và chính sự trẻ trung, khoáng đạt nhưng chừng mực, tinh tế đến từ dung mạo và khí chất của anh đã mang đến cho phiên bản này một sức hút riêng. Diễn xuất đầy chiều sâu, phối hợp ăn ý của các diễn viên đã cuốn người xem vào những cuộc chiến tranh tài đầy mưu lược.
Sự xuất hiện của các người đẹp Trần Hảo, Lưu Cánh, Triệu Kha, Lâm Tâm Như trong hình ảnh những tuyệt sắc mỹ nhân như Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều, Tôn Thượng Hương với các mối tình nhiều màu sắc đã làm mềm đi sự khốc liệt của những trận chiến long trời lở đất.
Bên cạnh việc khai thác đường dây lịch sử xung quanh sự hình thành và phát triển của ba đế chế Ngụy – Thục – Ngô, Tân Tam Quốc còn đặc biệt chú trọng yếu tố con người và tình cảm, đáp ứng cả 2 tiêu chí suy ngẫm và giải trí. Sự ngưỡng mộ, trân quý nhau như tri kỷ của những bậc anh tài không chung chiến tuyến được khắc họa đầy cảm xúc và lay động lòng người.
Với kịch bản được biên kịch nổi danh Chu Tô Tiến chăm chút trong 4 năm dài, những cảnh giàn binh giao chiến cũng được tái hiện hoành tráng bằng những kỹ xảo hiện đại, bắt mắt, Tân Tam Quốc đã trở thành một siêu phẩm truyền hình hấp dẫn nhất năm 2010 của Trung Quốc, được các kênh đặc biệt chào đón dù giá bản quyền cao ngất ngưởng.

Mời bạn xem phim tam quoc dien nghia theo link liên kết.

 2. Tân Hoàn Châu Cách Cách
Tân Hoàn Châu Cách Cách
Phim Tân Hoàn Châu Cách Cách kể về câu chuyện Zi Wei, một đứa con ngoài giá thú của Hoàng đế Càn Long làm theo cách của mình đến thủ đô nơi cô gặp Xiao Yan Zi. Hai cô gái trở thành chị em tuyên thệ nhậm chức và Xiao Yan Zi hứa hẹn sẽ giúp Zi Wei tìm cha cô, Càn Long Hoàng đế. Xiao Yan Zi quyết định lẻn vào núi, nơi các cuộc săn lùng Hoàng đế, nhưng Zi Wei là yếu và cô ấy là không thể để có được trên núi, vì vậy cô ấy hỏi Xiao Yan Zi nói với Hoàng đế câu chuyện của cô. Trên đường đi của mình, Xiao Yan Zi bị bắn và không thể nói với Hoàng đế câu chuyện của cô, vì vậy Hoàng đế lỗi lầm của họ của công chúa và Xiao Yan Zi là tuyên bố công chúa vì Càn Long nghĩ rằng cô ấy là con gái của ông đã mất từ lâu. Trong khi đó, Zi Wei đang giảm Er Kang, một bộ trưởng và bảo vệ riêng của nhà vua. Trong khi trong cung điện, Xiao Yan Zi đã lọt vào mắt xanh của anh trai “của mình, Yong Qi, hoàng tử thứ năm và nghệ sĩ tòa án, Benjamin. Mặc dù ông tham gia với công chúa Xing Rong, Yong Qi thấy mình lôi cuốn Xiao Yan Zi. Nhóm này tạo ra một kế hoạch để có được Zi Wei công nhận là công chúa thực sự trong khi vẫn giữ an toàn đầu Xiao Yan Zi từ máy chém. Xiao Yan Zi và Zi Wei trò hề trong cung điện thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, hoàng đế, hoàng hậu, phi tần lẩm cẩm, cũng như nghiêm khắc Thái hậu và thân tín của mình, công chúa Qing Er…(Tân Hoàn Châu Cách Cách).

Mời bạn xem phim tan hoan chau cach cach theo link liên kết.

Ngoài ra mời bạn xem phim tham cung noi chien 2 với chuẩn HD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét