Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Ảo thuật gia ăn bóng đèn đi cướp 11 ngân hàng

Bóng đèn

Cảnh sát cho biết, Robert J. Williams, 22 tuổi, đã gây ra các vụ cướp tại 6 ngân hàng, trong đó có 3 vụ thực hiện vào ngày 1/6/2012. 
Tờ AP đưa tin, Williams hiện nắm giữ kỷ lục trên trang web recordsetter.com cho danh hiệu người đàn ông nhai và nuốt một bóng đèn điện nhanh nhất, với thời gian chưa đầy 34 giây. Recordsetter.com được thành lập từ năm 2004, nơi các thành viên có thể chia sẻ những video thể hiện khả năng của họ.
Williams bị bắt hôm 6/6 ở Brookklyn, sau khi định thực hiện một vụ cướp Ngân hàng Apple - nơi mà cảnh sát tin rằng y đã thực hiện vụ cướp 2.500 USD hồi tuần trước. Williams đã bước vào ngân hàng này, mặc chiếc áo màu xanh và đội mũ lưỡi chai màu kem, rồi tiến thẳng tới chỗ nhân viên thu ngân. Tuy nhiên, khi đang viết tờ giấy yêu cầu họ đưa tiền thì y phát hiện các nhân viên ở đây đang nhìn mình với ánh mắt khả nghi. Biết bị phát hiện, Williams đã nhanh chóng rời đi mà không lấy được đồng nào.

Tuy nhiên, Williams đã không nhận ra một nhân viên của ngân hàng đang bám theo sau và người này phát hiện y lẻn vào một ngõ hẻm, thay quần áo và đi ra.Dựa vào thông tin do nhân viên ngân hàng cung cấp, cảnh sát đã truy lùng và bắt được Williams khi hắn đang vừa đi vừa nhắn tin trên đường.
Ngoài việc bị buộc tội gây ra vụ cướp 6 ngân hàng từ tháng 4-6/2012, Williams còn bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra các vụ cướp 5 ngân hàng khác, trong đó có 2 ngân hàng ở Manhattan (Mỹ).
Cảnh sát cho biết, Williams không có tiền án tiền sự trước khi có hành vi cướp ngân hàng mà không mang theo vũ khí và hiện đang bị giam giữ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét