Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Thang May-Thang Máy Tấn Phát

Thang May


Thang máy chở hàng là thiết bị quan trọng trong việc tự động hóa hệ thống vận chuyển, lưu thông hàng hóa trong nhà máy, kho hàng. Với kinh nghiệm lâu năm nhất trong ngành thang máy, Phát Thành đã thiết kế được nhiều chủng loại thang may đáp ứng hợp lý nhất trong các điều kiện sử dụng của nhà máy hiện nay.
thang may

Thang máy chở hàng của công ty chúng tôi được thiết kế có thể sử dụng loại bằng máy kéo hoặc loại bằng thủy lực tùy theo yêu cầu của khách hàng.Tùy theo hàng hóa vận chuyển của Quý Khách, chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế theo các yêu cầu vận chuyển đặc biệt của nhà máy.
Hệ thống hoạt động được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy, thang máy gia đình tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất.
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa thang may sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF dùng loại cửa có kich thước vửa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.
Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác giúp cho thang máy chở hàng vận chuyển kết hợp với xe nâng dễ dàng.
thang may-1

Chán ngán cảnh cứ phải trông chờ việc xây thang may lên căn hộ tầng 5 của mình, anh Bibikow Dmitry (32 tuổi, người Nga) đã tự sáng tạo nên một “hệ thống thang máy” dành riêng cho xe lăn để phục vụ cho việc đi lại của anh.Bibikow hiện đang sống tại thành phố Voronezh, phía tây nam nước Nga. Anh đã trở thành người tàn tật sau tai nạn ngã từ trên ban công. Mặc dù cuộc sống phải gắn liền với chiếc xe lăn nhưng anh vẫn giữ được tinh thần lạc quan. 
thang may-2

Anh chia sẻ: "Khi tôi mua căn hộ này, họ nói sẽ sớm xây thang may. Nhưng sau 6 năm chờ đợi mà không có kết quả, tôi quyết định sẽ tự tay làm điều này. Sống ở tầng thứ năm mà không có thang máy là một cơn ác mộng vì tôi không thể xuống tầng nếu không có người giúp đỡ. Đôi khi tôi thấy đó như một nhà tù vậy".Tôi biết Hội đồng địa phương sẽ không hỗ trợ gia đình tôi làm việc này nên tôi đã cùng với những người bạn tạo nên chiếc “thang máy” dành riêng cho xe lăn.”
"Trước đây tôi rất hay đi leo núi cho tới khi bị tai nạn vì vậy việc sử dụng chiếc thang máy tự chế này không hề là vấn đề khó khăn đối với tôi. Tôi có thể đi lên và đi xuống nhanh hơn rất nhiều so với những người sống cùng tầng”.Được biết cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình, để hoàn thành hệ thống "thang máy” này tốn khoảng 733 USD. Kết quả là thực sự ấn tượng. Bây giờ Bibikow có thể xuống tầng 1 chỉ trong nháy mắt.
thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét